Bảng báo giá Dầu Bánh Răng Castrol mới nhất 2020
Dầu bánh răng là loại dầu được pha chế chủ yếu để bôi trơn các bánh răng công nghiệp chịu tải nặng. Và trong vô...
Dầu bánh răng công nghiệp là dầu chất lượng cao, chịu cực áp được thiết kế chủ yếu cho bôi trơn các bánh răng công nghiệp chịu tải trọng nặng. Đặc tính chống ma sát và khả năng chịu tải nặng của dầu kết hợp để đem lại tính năng tối ưu ở các bánh răng.
Nội dung bài viết
LỢI ÍCH
– Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
Dầu bánh răng công nghiệp được pha chế để chống phân hủy nhiệt do và hóa chất trong suất chu kỳ bảo dưỡng. Các loại dầu này chịu tải ở nhiệt độ cao để chống hình thành cặn bùn để tăng tuổi thọ của dầu, ngay cả khi nhiệt độ dầu đại trà lên đến 1000C trong các ứng dụng nhất định.
– Chống rỉ, chống ăn mòn tuyệt hảo
Khả năng chịu tải ưu việt làm giảm mài mòn ổ trục và răng bánh răng trên các bộ phận bằng đồng và thép.
Dầu bánh răng công nghiệp có tính năng chống mài mòn ưu việt, bảo vệ các bộ phận bằng đồng và thép, ngay cả trong trường hợp nhiễm bẩn bởi nước và chất rắn.
– Duy trì hiệu suất hệ thống
Dầu bánh răng công nghiệp có khả năng tách nước tốt, dễ xả ra nước thừa khỏi hệ thống bôi trơn giúp tăng tuổi thọ bánh răng và đảm bảo bôi trơn hiệu quả các vùng tiếp xúc.
Nước có thể làm tăng đáng kể độ mòn của bề mặt bánh răng và ổ trục cũng như tăng rỉ sắt ở bề mặt bên trong. Do đó nên tránh nhiễm nước hoặc xả nước càng nhanh càng tốt sau khi phát hiện.
SỬ DỤNG:
– Các hệ thống bánh răng công nghiệp khép kín.
Dầu bánh răng công nghiệp được pha chế từ hệ thống chất phụ gia photpho-lưu huỳnh chất lượng cao đem lại tính năng chịu cực áp nên vận hành không gặp sự cố trong phần lớn các hộp số công nghiệp khép kín sử dụng bánh răng thẳng và nghiêng.
– Các bánh răng chịu tải trọng nặng
Dầu bánh răng công nghiệp có hệ thống phụ gia chất lượng cao đầy đủ, chịu cực áp (EP) cho phép dùng trong các hệ thống bánh răng chịu tải nặng.
– Các ứng dụng khác
Dầu bánh răng công nghiệp thích hợp cho bôi trơn ổ trục và các bộ phận khác trong hệ thống bôi trơn bắn téo và tuần hoàn.
Đối với dầu truyền động trục vít chịu ải nặng, được khuyến cáo sử dụng dầu có seri Shell Omala “W”, đối với bánh răng vít ô tô, dùng dầu Shell Spirax sẽ thích hợp hơn.
CHỈ TIÊU KỸ THUẬT & CHẤP THUẬN
Đạt tiêu chuẩn ISO 12925-1 Loại CKD, trừ ISO 680 – 1000
Đạt tiêu chuẩn DIN 51517 – Chi tiết 3 (CLP), trừ ISO 680 – 1000
Đạt tiêu chuẩn AGMA 9005 – EO2 (EP)
Đạt tiêu chuẩn thép Mỹ 224
Đạt tiêu chuẩn David Brown S1.53.101, 102, 103, 104.
Đạt tiêu chuẩn Cincinati Machine P34,35,59, 63,74, 76-78.
Đạt tiêu chuẩn Flender C, ISO 100-220 và E ISO 460-68.
BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG:
Đưa dầu đã qua sử dung đến nơi thu gom quy định. Không tải ra cống rãnh, nguồn nước, mặt đất.
941 views